Tư vấn tuyển sinh với chủ đề "ĐÚNG NGÀNH NGHỀ, SÁNG TƯƠNG LAI" cho các em học sinh khối 12 trường THPT Di Linh.

Chủ nhật - 31/03/2024 23:40

           Chỉ còn vài tháng nữa, các sĩ tử 2K6 sẽ chính thức bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024 và bước vào hành trình xét tuyển đại học. Nhằm giải đáp mọi thắc mắc cũng như định hướng nghề nghiệp và chọn ngành học phù hợp cho các em học sinh, trường THPT Di Linh phối hợp cùng đơn vị tuyển sinh của các trường Đại học tổ chức buổi tư vấn tuyển sinh đại học với chủ đề "ĐÚNG NGÀNH NGHỀ, SÁNG TƯƠNG LAI" cho các em học sinh khối 12 tại trường.
 

           Tại buổi tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp diễn ra sáng ngày 1/4/2024 vừa qua, thông tin về ngành đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức xét tuyển, học bổng cùng các chuyến trao đổi học tập, thực tập thực tế trong nước và quốc tế dành riêng cho các em học sinh… đã được các thầy cô thuộc Ban tư vấn tuyển sinh của các trường đại học giới thiệu chi tiết. Đây sẽ là những thông tin trong cẩm nang "gỡ rối" để các em thí sinh trường THPT Di Linh có đầy đủ thông tin trước khi đăng ký lựa chọn ngành học và ngôi trường đại học sắp tới!
 

          Các em học sinh khối 12 đã được tham gia phần mini game với nhiều trò chơi tương tác vui nhộn, đồng thời các em cũng đã mạnh dạn đưa ra các câu hỏi thắc mắc về vấn đề tuyển sinh tại các trường đại học và được quý thầy cô trong Ban tư vấn tuyển sinh giải đáp cụ thể, chi tiết giúp các em có những định hướng đúng đắn hơn trong đợt tuyển sinh đại học năm 2024.

Tác giả: Quản trị Trường THPT Di Linh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản