Ban Tuyên giáo huyện Di Linh phối hợp với Hải quân Vùng 4, thực hiện "Tuyên truyền Biển đảo và thu hút nguồn nhân lực" tại trường THPT Di Linh.

Thứ sáu - 05/04/2024 12:07
          Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam, sáng ngày 3/4/2024, Ban Tuyên giáo huyện Di Linh  phối hợp với Hải quân Vùng 4, thực hiện "tuyên truyền Biển đảo và thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Lâm Đồng" tại trường THPT Di Linh.
 
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
 
Có thể là hình ảnh về 2 người, cái bục và văn bản cho biết 'Đổi Mái, Sáng Tạo Trong TUYÊN TRUYỀN BIỂN ĐẢO Quản2 VÀ THU HÚT NGUỒN NHÂN LỰC Giảng I TRÊN ĐIA BÀN TÌNH LÀM ĐÔNG Và Học णा'

Có thể là hình ảnh về 10 người

          Qua buổi ngoại khoá, học sinh đã được giáo dục, tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển với các nước láng giềng; thông tin, phổ biến đường lối chủ trương của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước ta về các vấn đề có liên quan đến biển đảo; những cơ sở, chứng cứ lịch sử và pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa; các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của Việt Nam trên biển theo luật pháp quốc tế...
 

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người

         Buổi tuyên truyền được học sinh trường THPT Di Linh hưởng ứng tích cực, từ đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, xác định được vai trò, trách nhiệm của mình trong việc xây dựng và bảo vệ biên giới, chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Đồng thời cũng có những định hướng rõ ràng hơn cho các em học sinh lớp 12 có nguyện vọng xét tuyển vào Học viên hải quân.
 

Có thể là hình ảnh về 3 người

 

Tác giả: Quản trị Trường THPT Di Linh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản