Cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ trường THPT Di Linh hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2024

Thứ ba - 05/03/2024 07:37

           Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024, nhằm tiếp tục tạo hiệu ứng lan tỏa trong cộng đồng là khơi dậy trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản Văn hóa Việt Nam, đặc biệt hướng đến kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2024).

           Theo đó, “Tuần lễ Áo dài” năm 2024 được phát động từ ngày 01/3/2024 đến hết ngày 8/3/2024 được phát động trên khắp cả nước đã góp phần quan trọng hiện thực hóa mục tiêu đưa áo dài trở thành di sản văn hóa Việt Nam và lan tỏa ra thế giới, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

            Mỗi khi được khoác trên mình tà áo dài truyền thống của dân tộc, mỗi cô giáo Trường THPT Di Linh thấy rất hãnh diện bởi chiếc áo dài tôn lên vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ, đặc biệt khi mặc áo dài được đứng trên bục giảng, các cô càng cảm thấy vinh dự, tự hào hơn. Để hưởng ứng Tuần lễ áo dài, từ đầu tháng 3 đến nay, mỗi giáo viên trong trường thường xuyên mặc áo dài khi lên lớp và cảm thấy rất tự hào khi được mặc trang phục áo dài, các cô cũng mong muốn là không chỉ những dịp Lễ, Tết mà được thường xuyên mặc áo dài mỗi khi lên lớp để góp phần tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc và thể hiện sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới.

             Một số hình ảnh đẹp của quý cô giáo trường THPT Di Linh Hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" năm 2024:










Tác giả: Quản trị Trường THPT Di Linh


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Công ty chủ quản