Chung kết cuộc thi "TIẾNG CA HỌC ĐƯỜNG" năm học 2023-2024

Thứ ba - 09/04/2024 11:55
           Ngày 8/4/2024 Đoàn trường THPT Di Linh đã tổ chức thành công chung kết cuộc thi "Tiếng ca học đường". Tham dự trong buổi chung kết có sự hiện diện của Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo và toàn thể các bạn học sinh của nhà trường. Buổi chung kết đã mang lại nhiều niềm vui, cảm xúc cho quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh.
           Trải qua nhiều vòng thi với các chủ đề khác nhau như: " Tuổi trẻ", " Gia đình", "Thầy cô, trường lớp, bạn bè"; 7 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào chung kết của cuộc thi với chủ đề "nhạc truyền thống cách mạng và quê hương đất nước".
🎻 Cuộc thi đã thành công khi tìm kiếm được những giọng hát tài năng, từ đó góp phần phát triển hoạt động văn nghệ của nhà trường. Sau đây là kết quả chung cuộc:
🎤 Giải Nhất: bạn Ka Nhìs - 12A8
🎤 Giải Nhì: bạn Nguyễn Khánh Linh - 11A5
🎤 Giải Ba: bạn Nguyễn Phi Yến - 12A11
bạn Ngô Nguyễn Gia Huy - 10A1
🎤 Giải Khuyến khích:
bạn Nguyễn Phương Trang - 12A1
bạn Nguyễn Đăng Tuấn - 11A7
bạn Kră Jãn Lom Ngân - 11A5
Một số hình ảnh đẹp trong cuộc thi:
Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản
Thầy Cao Xuân Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các em học sinh
Có thể là hình ảnh về ‎3 người và ‎văn bản cho biết '‎直 The vitinher are Best Sinuers Dilinher Singer's 27 g QUAY QUAYHETSUC HatHetMinh HE Hec SỨC minh Hat اتتن នឺ TingCa Tiếng HOC DƯỜNG ĐƯONG‎'‎‎
Bộ ba ban giám khảo đầy uy tín
Có thể là hình ảnh về ‎13 người, cái bục và ‎văn bản cho biết '‎SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LÂM ĐỒNG TRƯỜNG THPT DI LINH LINH ĐOÃN TRƯỜNG THPT cuệC ኒቢኒ IẾNG CA IẾNGCAHỌC HỌC MO 판 יויאוה 가가격대과 ハブ ิ TRƯỜNG THPT DI CUộcTle こ迎むこ CA Hoc ĐU NÃ NAM:QC QC 2023-20 2024 MUYTEel Biliahet D Singer's matliet‎'‎‎
Trong buổi chung kết các bạn thí sinh đã thể hiện hết mình đam mê và tài năng ca hát của bản thân qua những giai điệu hùng hồn của nhạc truyền thống cách mạng, hay những lời ca ngọt ngào của nhạc quê hương đất nước, tất cả đã làm nên một buổi chung kết thật nhiều màu sắc và cảm xúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi