Ngoại khóa chào mừng 20-10 năm học 2024-2025

Thứ hai - 14/10/2024 23:06
            Nhằm ôn lại những truyền thống vẻ vang và những phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tạo cơ hội để các bạn học sinh được thể hiện lòng biết ơn, tôn vinh người mẹ, người cô, người chị của mình, cũng như tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các bạn học sinh - sáng nay ngày 14/10/2024, Đoàn trường THPT Di Linh đã tổ chức các hoạt động chào mừng kỉ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024).
            Trong hoạt động sáng ngày hôm nay, Đoàn trường đã tổ chức Cuộc thi cắm hoa. Mỗi bông hoa tượng trưng cho vẻ đẹp người Phụ nữ, thuần khiết, quý giá. Thông qua đó giúp các bạn học sinh phần nào bày tỏ được sự yêu thương, tri ân với những bóng hồng Việt Nam.
            Đồng thời, Đoàn trường cũng đã tổ chức Cuộc thi vẽ trang trí nón lá với chủ đề “Tôn vinh nét đẹp Phụ nữ Việt Nam”. Chiếc nón lá đã gắn liền, tạo nên vẻ đẹp đặc trưng của người Phụ nữ Việt Nam. Từng chiếc nón lá tưởng chừng như rất giản đơn ấy qua bàn tay khéo léo của các bạn học sinh đã trở nên sinh động hơn, đẹp mắt hơn. Với những nét vẽ tỉ mỉ, sáng tạo, đầy màu sắc đã trở thành chiếc nón tri ân, tôn vinh nét đẹp Phụ nữ Việt.
            Thông qua hoạt động đã mang lại nhiều trải nghiệm mới, giúp các em học sinh thoả sức sáng tạo để tạo nên những sản phẩm ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn của các em học sinh đối với những người Phụ nữ.
Một số hình ảnh đẹp trong buổi Ngoại khóa:
Có thể là hình ảnh về 6 người

Có thể là hình ảnh về 9 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 6 người

Có thể là hình ảnh về 7 người

Có thể là hình ảnh về 4 người

Có thể là hình ảnh về 1 người, chuông gió và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

trai
phai
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi